Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ăn những thực phẩm này bạn không còn lo bị cảm cúm cả năm



các thức ăn, đồ uống này còn giàu dinh dưỡng, khoáng chất và có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, dự phòng bệnh cảm cúm rất khả quan.

  • vì sao bệnh cảm cúm lại nghiêm trọng sở hữu phụ nữ có thai?
  • các việc không nên khiến cho lúc bị cảm lạnh, cảm cúm
  • 5 món súp thấp nhất chống lại bệnh cảm lạnh, cảm cúm
Bạn đã bao giờ trở thành nô lệ của chứng sổ mũi, cảm lạnh, cảm cúm? nếu có, bạn hãy nghe các lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng Andrea Moss (New York). Bà đã chia sẻ 10 thực phẩm bạn nên ăn để nâng cao cường hệ miễn nhiễm, thôi bay bệnh tât trong mùa đông.

Tỏi

thực phẩm chống cảm cúm

Người ta vẫn đề cập tỏi để lại mùi khó chịu, ảnh hưởng đến tương đối thở sau lúc ăn. tuy nhiên, theo giáo sư Moss, chúng ta nên chú ý hơn tới quyền năng tăng cường hệ miễn nhiễm của tỏi. Bà cho biết: “Chắc chắn tỏi với chất kháng kháng virus và tính chất kháng khuẩn tự nhiên”.

Tỏi chứa những hợp chất sulfuric, chả hạn như allicin – hoạt chất tạo ra các hiệu ứng tăng cường miễn nhiễm. Bà khuyến nghị rằng những người cảm thấy mệt mỏi nên ăn tỏi sống để đánh bay bệnh tật.

Giáo sư cũng khuyên bạn nên ăn tỏi lúc cảm thấy khó chịu ở họng. Bạn hãy cắt tép tỏi thành 4-5 phần như 1 viên thuốc rồi nuốt. Vì bạn khong hề nhai nên tương đối thở của bạn sẽ ko khó chịu như lúc bạn nhai cả tép tỏi.

Sữa chua

thực phẩm chống cảm cúm

một phần sữa chua vào buổi sáng có thể giữ cho hệ miễn dịch của bạn khỏe mạnh. Sữa chua đựng những chế phẩm sinh vật học, căn bản là các lợi khuẩn giúp nâng cao cường hệ miễn dịch song song tương trợ các con phố ruột.

Theo các nhà dinh dưỡng học, sắp 70-80% hệ thống miễn dịch của bạn trú ngụ trong ruột. “Bạn cần có một hệ thống thật phải chăng, cân bằng tuyến phố ruột để mang sức đấu tranh mạnh mẽ nhất. Ẳn sữa chua mang thể giúp chiếc bỏ vi khuẩn khỏi thân thể. Đó là vì chúng có tác dụng thúc đẩy trong hệ thống miễn dịch”, bà Moss cho biết.

nước lèo trong khoảng xương

thực phẩm chống cảm cúm

Súp gà là 1 trong những liều thuốc chữa cảm lạnh lâu đời nhất được ghi chép lại và giờ là nước lèo từ xương theo Tìm hiểu của giáo sư Moss. nước lèo giúp thân thể giữ đủ nước, rất tích cực lúc bạn bị mất nước vào mùa đông khô lạnh hay bị bệnh theo mùa. Món này giàu khoáng vật, trong khoảng magiê đển phốt pho, lưu huỳnh. Thêm vào chậm triển khai, nó cũng chứa những axit amin như glycine, arginine và proline, mang tác dụng chống viêm cho toàn cơ thể.

“Phần lớn, chúng ta không ăn xương. do đó, khi bạn hầm xương là khi tiết ra nhiều khoáng vật và chất dinh dưỡng - những chất mà chúng ta mang thể không ăn”, Moss cho biết. Theo ngừng thi côngĐây, bà khuyến nghị uống một chén nước lèo trong khoảng xương 3 lần/tuần để tăng cường hệ miễn nhiễm.

Rau bina

thực phẩm chống cảm cúm

Theo Moss, chúng ta đều biết rau bina là 1 loại rau “quyền năng” nhưng ít lúc kể đến công dụng đối sở hữu hệ miễn dịch. Rau bina giàu acid folic giúp tái tạo tế bào rất tích cực nhờ hàm lượng vitamin C cao.

“Chúng ta thường cho rằng những dòng cây họ cam quýt giàu vitamin C nhưng vitamin này trong rau bina còn cao hơn. Thêm vào Đó, một chén rau bina nấu chin đựng nhiều kali hơn cả chuối”, Moss cho biết thêm.

các nhà dinh dưỡng cũng cho biết rau bina là 1 trong những nguồn phân phối kali và magiê rẻ nhất – một chất hoạt động như chất điện phân giúp cơ thể đủ nước và cân đối năng lượng. thành ra, bạn nên đưa rau bina vào những bữa ăn, chí ít 2-3 lần/tuần.

Bông cải xanh

thực phẩm chống cảm cúm

Theo giáo sư Moss, bông cải xanh hoạt động như một chất chống và nâng cao cường miễn dịch hiệu quả. Bởi lẽ, nó là loài rau nhà cải, giúp thanh lọc cơ thể tình cờ và ngăn bệnh tật. “Chúng ta mang thể bị ốm vì sự bê trệ của gan. bởi thế, ăn rau họ cải là cách thức xuất sắc để thanh lọc cơ thể tự nhiên”, Moss kể.

Hơn nữa, bông cải xanh mang chứa các choline acid amin giúp những tế bào hoạt động tốt và niêm mạc ruột khỏe mạnh cùng hàm lượng canxi và vitamin K cao.

Bưởi

thực phẩm chống cảm cúm

khi cảm lạnh, phổ quát người thường uống một ly nước cam. Thay vào ngừng thi côngĐây, giáo sư Moss khuyên chúng ta hãy tiêu thụ bưởi – mẫu quả ít các con phố hơn. “Bưởi giúp giảm những triệu chứng cảm lạnh và chừng độ nghiêm trọng khi bị cảm. chiếc quả này cũng giúp ngăn chặn tác hại của các gốc tự do, đồng nghĩa có việc giảm mức độ nghiêm trọng lúc bị viêm nhiễm”.

những chuyên gia dinh dưỡng cho rằng bạn nên ăn sở hữu những giống bưởi màu đỏ hoặc màu hồng vì chúng sở hữu cất các chất chống oxy hóa lycopene - giúp nâng cao chức năng của hệ thống miễn nhiễm.

Bột quế

thực phẩm chống cảm cúm

phổ thông người trong chúng ta rắc quế vào tách cà phê hay bột yến mạch nhưng mang ai nghĩ rằng quế với thể nâng cao cường sức khỏe? Giáo sư Moss cho biết: “Quế là thực phẩm kháng virus, kháng khuẩn và nấm đáng ngạc nhiên Vỏ quế đựng những chiếc dầu có lợi giúp cải thiện tiêu hóa. không những thế, quế cũng giúp tăng lưu thông trong cơ thể, rất tích cực cho tay và chân vào mùa đông, thải độc và khiến cho ấm thận".

“Dù bạn đang ốm hay khỏe mạnh, quế vẫn rất tích cực vì nó giúp giảm lượng tuyến đường trong cơ thể. thành ra, tôi cũng khuyến nghị các bệnh nhân tiểu trục đường củn tôi tiêu dùng loiaj thực phẩm này”, bà nói thêm.

dưa hấu

thực phẩm chống cảm cúm

1 trong các điều tuyệt nhât của mùa hè là ngồi ngoài trời và thưởng thức món dưa hấu man mát. Nhưng thực tế, bạn nên ăn dưa đỏ quanh co năm bởi chiếc quả này sở hữu công dụng nâng cao cường hệ miễn dịch.

“Dưa hấu chứa hàm lượng vitamin A, C và chất chống oxy hóa lycopene cao”, Moss đề cập. cái quả này còn mang tác dụng chống nhiễm trùng, viêm nhiễm và tác hại từ các gốc tự do. Bạn cũng mang thể sử dụng cà chua hoặc sốt cà chua như tuyển lựa thay thế cho dưa hấu.

Hàu

thực phẩm chống cảm cúm

Người ta vẫn biết tới hàu như một thức giúp tăng ham muốn. Ngoài công dụng Đó, kẽm trong hàu còn mang tác dụng tăng cường hệ miễn dịch.

“Hàu rất giàu kẽm và ngừng thi côngĐây là một trong các lý do tại sao hàu là thực phẩm nâng cao cường hệ miễn dịnh đáng sửng sốt. số đông chúng ta không với hàu mỗi ngày nhưng với thể lựa chọn hàu đóng hộp”, Moss Tìm hiểu.

Nấm

thực phẩm chống cảm cúm

Nấm xuất hiện phổ thông trong món rau trộn, mỳ Ý và pizza và đa dạng món ăn khác. tuy nhiên, điều mà không phải người nào cũng biết là nấm cũng mang thể giúp chống lại cảm lạnh. “Nâm là một trong rất ít các thực phẩm cất vitamin D, chiếc vitamin trong khoảng ánh nắng mặt trời mà chúng ta thường thiếu hụt vào mùa đông”, giáo sư Moss kể.

Hơn nữa, nấm là nguồn cung ứng kẽm tuyệt vời và có cất các tác nhân miễn dịch với thể hỗ trợ diệt những dòng virus và vi khuẩn.

Bà cho biết: “Con người và nấm thực sự hơi giống những tác nhân gây bệnh - vi khuẩn và vi rút. do vậy, lúc chúng ta ăn nấm, nấm lớn mạnh kháng sinh khi không riêng”. ngừng thi côngĐây là lý do vì sao các dòng thuốc hiện giờ, bao gồm thuốc kháng sinh penicillin sở hữu thành phần chiết xuất trong khoảng nấm. Thêm vào chậm triển khai, nấm cũng là thực phẩm chống ung thư vú. cho nên, giáo sư Moss khuến nghị ăn nấm hằng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét