Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đồ uống giúp bạn giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường

Uống 3 tách trà đen mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị bệnh tiểu con đường... thậm chí ngay cả khi bạn thêm cho sữa.

  • Top 6 cái trà thảo dược thấp cho tiêu hóa
  • Lý do trà xanh sở hữu thế mạnh "đánh bại" bệnh ung thư
  • 7 lý do bạn nên uống trà xanh hằng ngày
hai nghiên cứu của các chuyên gia ở Mỹ và Nhật Bản cho thấy rằng trà đen mang tác dụng hạ tuyến đường huyết có thể giúp ngăn dự phòng và quản lý bệnh tiểu đường chiếc hai - căn bệnh tác động đến hai,3 triệu người Anh. Kết quả nghiên cứu phát hiện thấy rằng uống 3 tách trà mỗi ngày có thể giúp kiểm soát lượng các con phố trong máu hiệu quả hơn.

các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu chiết xuất từ ​​trà đen trong phòng thể nghiệm. Họ phát hiện ra những hoạt động của các thành phần bất chợt trong trà đen mang thể dẫn đến giảm lượng đường trong máu.

những nghiên cứu Mỹ dẫn đầu là nhà nghiên cứu Lisa Striegel từ Đại học bang Framingham, phân tích: Lá trà đen sau lúc được đun trong nước hot sẽ sản sinh một số polyphenol - chất chống oxy hóa sở hữu tác dụng ngăn chặn những enzyme (amylase và alpha alpha-glucosidase) làm cho nâng cao lượng tuyến phố trong máu trong khoảng thời kỳ tiêu hóa carbohydrate.

Kết quả nghiên cứu này được Báo cáo trong tạp chí Frontiers of Nutrition.

Đồ uống giúp bạn giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường 1
Uống 3 tách trà đen mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường... thậm chí ngay cả lúc bạn thêm cho sữa. Ảnh minh họa

Trong 1 nghiên cứu thứ hai của Nhật Bản, chiết xuất trong khoảng ​​bột của lá trà đen cũng đã được coi là với tác dụng như vậy trên hai enzyme: amylase và alpha alpha-glucosidase.

những nghiên cứu trong khoảng Đại học Dược Hokkaido được công bố trên tin báo Journal of Ethnopharmacology.

các nghiên cứu khác ở người còn cho biết thêm sữa ko khiến cho giảm ích lợi của trà.

tiến sĩ Catherine Hood, chuyên gia của Tea Advisory Panel (TAP) - một công ty trả lời về trà của Anh nói: "Bệnh tiểu tuyến phố là 1 bệnh do rối loàn thời kỳ chuyển hóa glucose gây ra. những nguồn chính của glucose trong thân thể xuất hành trong khoảng giai đoạn tiêu hóa và thủy phân carbohydrate trong bữa ăn. những enzym tiêu hóa của tụy alpha-amylase và alpha glucosidases ruột chịu nghĩa vụ cho việc tiêu hóa carbohydrate để tạo thành glucose. Sự ức chế những enzym này sẽ kéo theo ức chế sự hình thành glucose, với thể góp phần vào việc đề phòng và điều hành bệnh tiểu tuyến phố type 2".

Nghiên cứu trước đây can hệ tới gần 300.000 người đã tậu thấy các người uống 3-4 cốc trà đen mỗi ngày sẽ sở hữu nguy cơ vững mạnh bệnh tiểu trục đường tốt hơn 25% so sở hữu các người uống trà thường xuyên hoặc không uống.

các nhà nghiên cứu Úc đã mẫu trừ tác động của caffeine và cho rằng những thành phần khác như magiê và chất chống oxy hóa có thể chính là lý do giúp trà có tác dụng tương tự.

tấn sĩ Tim Bond từ TAP cho biết những nghiên cứu đã sản xuất thêm bằng cớ rằng uống khoảng 3 tách trà 1 ngày có thể đem đến lợi ích chống lại bệnh tiểu trục đường.

Ông nói: "Trà là 1 thức uống rất rộng rãi ở Anh và những phát hiện mới nhất cùng có phổ thông nghiên cứu được ban bố khác tiếp diễn cho thấy thức uống này tốt cho sức khỏe của chúng ta bao gồm cả tim và hệ thống mạch máu".

Chất chống oxy hóa gọi là flavonoids trong trà được cho là sở hữu thể kiểm soát tình trạng viêm, giảm đông máu, xúc tiến chức năng huyết quản và giảm thiểu đóng cặn lên của động mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét