Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng

Thật đơn giản và nhanh chóng để bạn tỉa trái cây thành lọ hoa rất đẹp mắt và ngon mồm cho mọi người trong các dịp liên hoan, sinh nhật.

  • Tỉa dưa chuột thành hoa lá đẹp mắt
  • 7 kiểu tỉa dưa hấu thành "bánh sinh nhật"
  • mách nước bạn cách thức tỉa hoa căn bản nhất trong khoảng củ cải đỏ
  • 3 bước đơn thuần tỉa ớt thành huê hồng môn
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 1

Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 2Để tỉa trái cây thành lọ hoa xinh xắn bạn cần chuẩn bị các nguyên nguyên liệu sau:
một dòng ấm, hoặc lọ hoa
Xốp cắm hoa, rau mùi, xiên tre
Trái cây: Dứa, dưa gang hoặc dưa hấu, dâu tây, quả việt quất, mâm xôi hoặc nho
Chocolate
Dao, khuôn cắt trái cây
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 3
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 4Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 5Rửa sạch dâu tây, tiêu dùng dao gọt bớt cuống trắng chua. Xiên một quả việt quất (hoặc nho) vào xiên tre làm cho đài hoa rồi xiên dâu tây phía trên trông như một nụ hoa chúm chím.
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 6Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 7chưng chocolate phương pháp thủy cho hot chảy, để nguội bỗng dưng nhưng còn lỏng, nhúng đầu quả dâu tây vào cho chocolate bám đều suôn sẻ mượt đầu quả, rồi cắm xiên ra chỗ thoáng cho khô chocolate.
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 8Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 9Cắt ngang dứa thành các lát tròn, sử dụng khuôn cắt thực phẩm để cắt dứa thành hình hoa 6 cánh, trái tim…Xiên dứa vào que, xiên thêm một trái mâm xôi vào giữa tâm để làm cho nhụy hoa. làm tương tự với dưa gang hoặc dưa đỏ.
Cho xốp vào ấm, cắm rau mùi vào khiến nền và cắm các xiên trái cây xòe đều trên lọ hoặc bình. Xiên các quả việt quất hoặc nho thành các xiên trái dài xinh xắn để tô điểm cho lọ hoa.
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 10
Lọ hoa trái cây này thật đẹp mắt và ngon miệng phải ko bạn, và cũng không mất phổ thông thời gian để bạn hoàn thiện nó. ngừng thi côngĐây cũng sẽ là 1 món quà dễ thương bạn dành cho người nhà của mình ấy.
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 11
Dựa vào cách tỉa trái cây này bạn sở hữu thể khiến nên những tác phẩm dễ thương, ngon mắt cho những dòng trái cây khác nhau. ko chỉ cắm thành lọ hoa nhỏ mà còn thành bình lớn. Hãy thử mang những trái cây với màu sắc như dưa đỏ, dâu tây, táo, cam…bạn nhé!
Tỉa trái cây thành lọ hoa bắt mắt, ngon miệng 12
Bạn sẽ thỏa sức thông minh trong cách thức tỉa trái cây thành lọ hoa xinh xẻo này! Chúc Anh chị thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét